Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.
bn1
bn2
bn4
Banner 5

Tin Hoạt động

Bệnh viện Tp.Phan Thiết: Đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu

4/19/2018 9276 Đã xem
File đính kèm:
Chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2007, đến nay Bệnh viện Tp.Phan Thiết đã gặt hái được những thành công ban đầu rất đáng khích lệ; góp phần to lớn vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn Tp.Phan Thiết cũng như các địa phương lân cận.
Bệnh viện Tp.Phan Thiết có quy mô 160 giường bệnh với một đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức và bản lĩnh chính trị vững vàng. Những năm qua hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện ngày càng nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng; trong đó số thu khám chữa bệnh năm 2013 tăng gấp 3 lần so với năm 2007. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện đã triển khai nhiều dịch vụ kỹ thuật mới bằng các trang thiết bị khá hiện đại như máy sinh hóa hoàn toàn tự động, thận nhân tạo…Với nỗ lực không ngừng, hoạt động của Bệnh viện Tp.Phan Thiết đã phần nào đáp ứng nhiệm vụ giảm tải cho các bệnh viện tuyến tỉnh.
 
Hiện nay, Bệnh viện Tp.Phan Thiết là địa chỉ được đa số đối tượng có thẻ BHYT tin cậy để chọn đăng ký khám chữa bệnh ban đầu. Nếu như năm 2007 chỉ có 5.000 thẻ BHYT thì đến quý 1/2014, con số này đã tăng lên đến 90.817 thẻ, chiếm gần 65% trên tổng thẻ người dân Phan Thiết được đăng ký tại các cơ sở điều trị trên địa bàn. 
 
Song song với nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, vấn đề y đức rất được Bệnh viện Tp.Phan Thiết chú trọng; theo đó cán bộ, công chức, viên chức trong Bệnh viện không lúc nào ngừng nghỉ việc rèn luyện y đức từ lời ăn, tiếng nói cho đến hành vi. Chính vì vậy bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tp.Phan Thiết đều rất hài lòng; qua kết quả đánh giá hàng năm mức độ hài lòng của bệnh nhân đến khám và cả năm điều trị nội trú trên 95%. Theo chia sẻ của các bệnh nhân, đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tp.Phan Thiết, bệnh nhân được đối xử công bằng; đội ngũ cán bộ y tế rất tận tình và chu đáo, giao tiếp và ứng xử với bệnh nhân đúng mực. Đặc biệt với việc đưa vào sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện và hệ thống xếp hàng tự động đã giúp Bệnh viện tổ chức khám chữa bệnh theo quy trình khoa học và thuận lợi, rút ngắn nhiều thời gian chờ đợi bệnh nhân. 
Top