Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.
bn1
bn2
bn4
Banner 5

Tin Hoạt động

Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã triển khai tổ chức Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận.

1/22/2024 305 Đã xem
File đính kèm:
Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-LĐLĐ ngày 28/11/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 19/01/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã triển khai tổ chức Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận.
Dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Trần Đồng Duy, Phó chủ tịch công đoàn ngành Y tế. Về phía Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận có đồng chí Nguyễn Xuân Thống, Bí thư đảng ủy, giám đốc bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thái Trung, phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở; có các đồng chí là UVBCH công đoàn cơ sở; Ban Nữ công cùng 29 đoàn viên VC-NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.
Đây Là hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024). Thông qua Chương trình khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong xã hội.
Với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết; không ai bị bỏ lại phía sau; tất cả đều được vui Xuân - đón Tết”, Công đoàn ngành Y tế đã trao 29 suất quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 2 phần quà cho 2 trường hợp bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 16.500.000 đồng. Cùng với 29 gói quà Tết do nhà thuốc Trường Giang tặng.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch CĐNYT đã ân cần thăm hỏi, động viên các chị phấn đấu, vượt qua khó khăn để làm tốt công việc của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao y đức, nâng cao chuyên môn để giúp nâng cao chất lượng và tạo hình ảnh đẹp trong bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân. Cùng đoàn kết, “đồng tâm hiệp lực” vượt qua khó khăn trước mắt, giúp cho đơn vị ngày càng ổn định và phát triển, đời sống của VC-NLĐ được nâng cao.

Thay mặt Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Xuân Thống đã tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan và có lời cảm ơn Công đoàn các cấp đã thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của viên chức - người lao động ngành Y tế nói chung, đặc biệt là các trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo và VC-NLĐ của Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận nói riêng, đây là chương trình rất hay, có ý nghĩa để động viên đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Chị Nguyễn Thị Thu Lan, công tác tại Khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận chia sẻ: “Chương trình Tết sum vầy đã góp phần giúp chúng tôi có thêm điều kiện chăm lo cho gia đình, đón Tết vui vẻ, đầm ấm và thêm phấn khởi để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Công đoàn ngành Y tế đối với đoàn viên, người lao động”.

Buổi tặng quà kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm./.
Top