Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.
bn1
bn2
bn4
Banner 5

Tin Hoạt động

Gia đình Bác sỹ Dạ Thy (cựu viên chức Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận) đã đến thăm tặng quà bếp ăn từ thiện và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

3/25/2024 158 Đã xem
File đính kèm:
Ngày 22-3-2024, gia đình Bác sỹ Dạ Thy đã đến thăm tặng quà cho bếp ăn từ thiện và bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận nhằm góp phần chung tay chăm lo cho người bệnh

Anh Nguyễn Quốc Thiện,  đại diện nhà hảo tâm, đã trao phần quà bao gồm gạo, các loại gia vị (đường, nước tương, hạt nêm, …) cho bếp ăn từ thiện phục vụ nấu ăn cho bệnh nhân nghèo,  20 suất quà cho 20 bệnh nhân nghèo đang điều trị, 10 suất quà cho 10  hộ lý có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị 32 triệu đồng.

Ông Chế Văn Re, 71 tuổi, địa chỉ Phan Điền, đang điều trị tại khoa Nhiễm thay mặt 20 người bệnh xúc động cảm ơn gia đình Bác sỹ Dạ Thy đã tặng phần quà thật đúng lúc, khích lệ, động viên người bệnh vượt qua khó khăn, mau chóng phục hồi sức khỏe. 

Thay mặt Ban giám đốc và tập thể nhân viên  bệnh viện,  Bs Nguyễn Thái Trung ( Phó giám đốc) đã cảm ơn anh Nguyễn Quốc Thiện, thông qua anh Thiện gửi lời cảm ơn đến gia đình Bác sỹ Dạ Thy. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa thể hiện tình cảm của gia đình Bác sỹ Dạ Thy giúp người bệnh có thêm động lực vượt qua bệnh tật, có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Buổi tặng quà kết thúc trong tiếng vỗ tay và niềm hân hoan của tất cả mọi người.  

 

Top